[Series Tân Gia] Tip 1: Mua săm nội thất cho Phòng Khách

Posted by nguyễn 26/05/2018 1 Comment(s) Kiến Thức Nội Thất,

[Series Tân Gia] Tip 1: Mua săm nội thất cho Phòng Khách

Bạn vừa hoàn thiện xong phần thô của căn nhà mơ ước?
Bạn còn đang đau đầu khi phải tính toán cân đối khi mua sắm, trang trí và hoàn thiện nội thất ?
Theo Smyhome cách duy nhất và tốt nhất để có một kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh sa đà mua sắm quá tay đó là :

_Lên danh sách mua sắm cụ thể

_Vạch rõ những nhu cầu, đặc điểm chi tiết của sản phẩm mà bạn cần mua.

_Ngoài ra ước lượng tổng chi phí đầu tư và xác định những hạng mục ưu tiên.

Nhưng

Nhà của bạn hoàn thành lại không ngay dịp cuối năm,lễ tết hay dịp khuyến mãi , xả hàng lớn ? Điều này cũng sẽ gây cho bạn chút đau đầu vì không như các món đồ trang trí nhà luôn được sale nhẹ vào các dịp lễ mà các món đồ nội thất chính ,rất cần thiết cho gia đình bạn như giường,tủ, bàn, ghế lại luôn được giữ với mức giá tiêu chuẩn khá cao trong cả năm.

Vậy điều bạn đang băn khoăn ngay lúc này là gì ? Bạn đang dần rối hơn khi liên tục search google để tìm ra một địa chỉ bán hàng chất lượng và có giá thành vừa phải ? Vậy tip hôm nay, Smyhome sẽ giúp bạn gỡ rối chút  chút trước khi quyết định nhé!

Phòng khách

Hãy luôn xác định rõ những món đồ có vai trò quan trọng cần mua đầu tiên và đầu tư nhiều tiền hơn. Ví dụ, ở phòng khách, có những món đồ thiết yếu như sofa, bàn cafe, kệ TV cần được đầu tư trước nhất. Ngoài ra các món phụ kiện khác như: đèn trang trí, thảm, tranh trang trí, ghế đôn, ghế thư giãn, tủ kệ,… có thể lựa chọn sau với giá tiền vừa phải hơn. 

  1. Ghế Sofa /bộ Sofa:

Thời điểm hiện tại, sofa kiểu ý vẫn đang thống lĩnh thị trường nội thất phòng khách. Giá tiền của những chiếc sofa này cũng rất đa dạng tùy thuộc vào kích thước, chất liệu, kiểu dáng. Tuy vậy, nhìn chung với mức giá tầm từ 7tr – 10tr VNĐ bạn có thể sở hữu mt chiếc sofa băng dài cao cấp. Nếu không kén chọn về mặt chất liệu và khéo léo chọn đồ, bn có th mua chúng r hơn nữa với mức giá khoảng 4tr – 6tr VNĐ. 

những chiếc sofa như thế này có giá từ 4tr-10tr/chiếc

Tuy nhiên với khí hậu nắng nóng,hanh khô ở Việt Nam thì những chiếc sofa da,simily dễ bị hư hỏng do thời thiết gây ra nấm mốc, bên cạnh đó không phải không gian phòng khách nào cũng phù hợp cho những bộ ghế to và chiếm nhiều diện tích như vậy … Từ đó mà những bộ sofa gỗ mang phong cách hiện đại đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu Bền - Đẹp  với mức giá từ 2tr cho 1 chiếc ghế đơn và 5tr cho 1 chiếc ghế băng 3 hoặc  10tr cho 1 bộ 2 ghế đơn 1 ghế băng và 1 bàn coffee cùng tông cực đẹp

Chiếc ghế đơn này có giá chỉ 2.370.000vnđ

Chiếc ghế băng 3 chỗ ngồi như thế này có giá 5.670.000 vnđ

 


 

  1. Bàn sofa /bàn trà/bàn coffee:

    Bàn cafe, hay bàn trà, có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, giá tiền cũng có sự dao động lớn, với loại rẻ nhất chỉ khoảng 900.000VNĐ.Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc hơn với những sản phẩm có chất liệu là MDF ,ván ép bởi đây là những chất liệu không chịu nước và dễ bị mục rã bởi các lớp ván ép.Nếu cần 1 chiếc bàn chất lượng thì đừng quên tham khảo các mẫu bàn sofa tại Smyhome vơi mức giá giao động từ 2tr – 2,6tr.


Chiếc bàn đặc biệt này chỉ có giá 2.270.000vnđ
chiếc bàn gỗ sồi này siêu bền chắc,chống mối mọt lại rất hiện đại có giá chỉ từ 2.570.000vnđ

 

4.Kệ TiVi:

Trong thời gian gần đây, các mẫu kệ TV thấp được yêu thích và phổ biến hơn là các mẫu kệ TV kết hợp tủ đứng vách ngăn cồng kềnh truyền thống. Các mẫu kệ với mẫu mã độc đáo, mang phong cách Châu Âu dễ thương, với kích thước khoảng D104xW45xH92 cm đẹp mắt này có giá chỉ 2.270.000 vnđ. Hãy lựa chọn cẩn thận và là người mua sắm thông minh khi lựa chọn Smyhome là nơi mua sắm nội thất cho căn nhà mới.những chiếc kệ tivi thấp với thiết kế hiện đại băng chất liệu gỗ chắc chắn sẽ làm cho phòng khách của bạn thật ấn tượng - trẻ trung  và bắt mắt này chỉ có giá từ 2tr3 -2tr7/chiếc.

  1. Bàn trang trí/ Đôn trang trí:

    Nếu bạn sở hữu một phòng khách rộng và thoáng đừng quên cân nhắc thêm bộ đôn góc trang trí có thể đặt bình hoa trang trí cho phòng khách sang trọng hoặc 1 chiếc bàn trang trí nhỏ để đặt các khung ảnh hoặc đồ trang trí nhỏ giúp phòng khách thêm sinh động,ấm cúng..Bộ đôn 3 món với giá từ 1tr7 hoặc bàn trang trí siêu đẹp này chỉ có giá khoảng 2tr1 mà thôi.

     

4.Ghế thư giãn:

90% khách hàng khi đến kho hàng của Smyhome để xem hàng đều bị chiếc ghế này thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.Không phải tự nhiên mà Smyhome tự tin đến vậy bởi tại Smyhome đây là 1 trong nhũng sản phẩm siêu hot chỉ đứng sau Giường Tầng.Vì sao 1 chiếc ghế thư giãn tưởng chừng vô ích nhưng thực sự cực kì đa năng và phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình , giúp ông bà thoải mái khi ngồi xem 1 chương trình yêu thích,giúp các mẹ bầu ,mẹ sau sinh có 1 chỗ ngồi thoải mái khi cho bé tu ti,là nơi xả street cho ba sau 1 ngày làm việc mệt mỏi hay chỉ là 1 chiếc ghế đung đưa cũng làm cho các cô bé,cậu bé cười vui thích thú.Ghế thư giãn bằng gỗ thông chỉ có giá từ 1tr970

Chiếc ghế thư giãn này đang được bán ở Smyhome với giá 3.270.000vnđ

 

 

  1. tủ kệ.
    Tủ nhiều ngăn kệ rượu , kệ cao vẫn luôn là những sản phẩm thường được mọi người quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm nội thất cho phòng khách.Bởi ngoài việc tăng thêm không gian lưu trữ thì những chiếc tủ , kệ này cũng là nơi có thể để những vật trang trí đẹp mắt giúp tăng năng lượng cho căn nhà mơ ước của bạn.

 


Trên đây là 5 Tips nho nhỏ mà Smyhome đã sưu tầm được.Hi vọng sẽ giúp bạn chút ít khi sắm sửa nội thất cho phòng khách.Kì sau Smyhome vẫn hi vọng được cùng quý khách hàng đồng hành và tìm hiểu các sản phẩm cần thiết cho căn nhà nhỏ của bạn.
Hẹn gặp lại các bạn vào tip nhỏ khi mua nội thất " Phòng học - Phòng làm việc"

 

1 Comment(s)

wUmrLVWz:
13/08/2020, 09:27:10 PM, www.vulnweb.com
Reply

e

wUmrLVWz:
13/08/2020, 09:27:23 PM

1

Leave a Comment